Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

xin giấy phép treo băng rôn

treo băng rôn


xin giấy phép treo băng rôn

a
  • hiện tại các doanh nghiệp ngày càng muốn phát triển thị trường , nên làm bảng hiệu và hình thức quảng cáo truyền bá là không thể thiếu với mỗi doanh nghiệp. nắm bắt được khuynh hướng đó công ty chúng tôi xin giới thiệu hình thức xin giấy phép treo băng rôn nhằm quý doanh nghiệp tiếp kiến được với đối tượng khách hàng của mình và truyền bá sản phẩm thương hiệu của quý doanh nghiệp tới tay người dùng. Xin giấy phép treo băng rôn và để thực hiện nhu cầu treo băng rôn đó chúng tôi nhận làm in băng rôn với hình thức trọng gói từ khâu xin phép cho đến treo và tháo để quý khách hàng được an tâm hơn và hoàn toàn dễ chịu hơn.và sau đây chúng tôi xin trình bày lớp lang mà quý khách cần khi đi xin giấy phép quảng cáo để truyền bá sản phẩm của mình. nếu quý khách có nhu cầu treo băng rôn các tỉnh đừng tìm đâu xa hãy gọi chúng tôi với sự Biết rõ Đường bằng phẳng Hiểu ra các giấy tờ sở văn hóa chúng tôi sẽ hoàn tất yêu cầu quý khách hàng một cách chóng vánh
  • Xin giấy phép treo băng rôn Thủ tục xin giấy phép 1. 1. Hợp đồng kinh tế của đơn vị thực hiện và chủ đầu tư. 2. 2. Giấy phép kinh doanh của chủ đầu tư và đơn vị thực hiện. 3. 3. Đơn xin phép thực hiện quảng cáo gửi UBND TP.HCM ( Nếu thực hiện ngoài đường phố ). 4. 4. Đơn xin phép thực hiện quảng cáo gửi sở Văn Hóa , Thể Thao và Du LịchTP.HCM. 5. 5. Market in màu ( đầy đủ các maket cần thực hiện treo quảng cáo ). 6. 6. Giấy chứng nhận ( giấy phép do sở công thương cấp ) cho phép thực hiện khuyến mãi , quà tặng , giảm giá , phát miễn phí … ( nếu có chương trình khuyến mãi , hậu mãi… ). 7. 8. Danh sách địa điểm cầntreo 8. 9. Thông cáo bằng văn bản với quận hoặc phường nơi thực hiện treo băn rôn ( có đính kèm giấy phép do các cơ quan ban ngành liên hệ cấp 
  • nhận treo băng rôn
  • in băng rôn giá rẻ
  • in băng rôn quảng cáo

CÔNG TY TNHH IN TRẦN MẠNH
Địa chỉ : 62/20 Trương Công Định, P14, Q.Tân Bình
Điện thoại : 0938.735.138 Anh Mạnh

Quý khách hàng có thể liên hệ chát qua FaceBook In Trần Mạnh sẽ tư vấn tận tình cho quý khách: