Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

kĩ thuật in ấn offset

Kỹ thuật in ấn Offset in tờ rơi- Anicolor giúp tiết kiệm thời gian
Kỹ thuật in hiflex– Anicolor hiện đại mang lại lợi ích to lớn
Hiện nay việc in ấn cũng đã được công nghiệp hóa không còn thực hiện thủ công như trước nữa. Mỗi lần in ấn thì số lượng là vô cùng lớn và chất lượng cũng phải đi cùng số lượng chứ không được phép giảm sút. Vậy phải làm sao để đáp ứng được nhu cầu của con người hãy cùng tìm hiểu kỹ thuật in ấn Offset - Anicolor giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng như thế nào nhé.

Chắc các bạn đã biết kỹ thuật truyền mực ngắn Anicolor mới này giúp giảm tới 90% giấy phế phẩm tuỳ theo sản phẩm in khi so sánh với các hệ thống hiện tại. Thông thường khi bạn in số lượng nhiều thì có hiện tượng càng về sau chất lượng càng xấu nhưng với kỹ thuật Anicolor in tờ thứ 50 hay thậm chí tờ thứ 100 cũng có chất lượng tốt như tờ thứ 200 với  kỹ thuật không cần điều chỉnh các vùng mực in như trước kia nữa.
Các nhà nghiên cứu của Heidelberg với kinh nghiệm và tài năng của mình đã nghiên cứu và phát triển Anicolor có khả năng truyền mực vô cùng tuyệt vời và rất nhanh chóng khi thay đổi hợp đồng in.

Một đặc tính tuyệt với khác của máy in này là với trục lưới Anilox sẽ luôn truyền một lớp mực in có độ dày đều đặn trên toàn bộ tờ in hay so giữa tời in này với tờ in khác. Một điều kiện lý tưởng cho việc tiêu chuẩn hóa trong in
Tại sao khi dùng kỹ thuật Anicolor lại có thể làm được như vậy? Đó là nhờ nguyên lý hoạt động của hệ thống truyền mực Anicolor

Hệ thống truyền mực ngắn Anicolor chỉ hoạt động với 2 lô nên mực sẽ nhanh chóng được cung cấp lên bản kẽm.
Với cấu tạo một lô anilox và một lô truyền mực, cả hai có cùng đường kính với ống bản hoạt động theo nguyên tắc mỗi vòng quay lô truyền cung cấp mực lên bản một lần.
Chất lượng của hệ thống cấp mực trong Anicolor đó chính là lô Anilox với bề mặt các đường rãnh mịn giúp cung cấp mực nhanh hơn là các lô có bề mặt nhẵn. Nhờ có việc cung cấp mực nhanh hơn mà lượng mực đều đặn hơn giúp cho việc in ấn cũng thực hiện được nhanh hơn tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Mặc dù tiết kiệm được thời gian nhưng giá thành thì lại hạ dù có in ấn số lượng ít hay nhiều. Với hệ thống Anicolor thì có thể dùng các loại mực in và bản in thông thường lý do là Anicolor có hệ thống làm ẩm liên tục được cài sẵn trong thiết bị. Tất cả các thiết bị đều thao tác thực hiện dễ dàng và có thể tháo ra để vệ sinh và lau chùi. Ngoài ra khi bạn thay mực thì có thể  thay dao gạt, tất cả các lô được làm vệ sinh tự động hoàn toàn điều khiển thông qua trung tâm CP2000. Điều này thật sự rất tiện lợi và hữu ích.

Với các hợp đồng được lặp lại thì quá trình sản xuất in sẽ diễn ra dễ dàng và lợi nhuận cao cho dù có phải in bổ xung với số lượng thấp. Máy in SM 52 với Anicolor là một sự bổ xung tốt cho các máy in khác, với cách đó chúng ta có thể cung cấp các sản phảm in hoàn chỉnh với tỷ lệ lợi nhuận tốt với giá cạnh tranh ngay cả khi với số lượng in thấp.
Với kỹ thuật in ấn Offset - Anicolor giúp tiết kiệm thời gian và tăng lợi nhuận cho các nhà kinh doanh một cách tối đa nhất. Cùng khám phá và trải nghiệm các tính năng mới của Anicolor để phục vụ tốt nhất cho công việc của mình nào.

CÔNG TY TNHH IN TRẦN MẠNH
Địa chỉ : 62/20 Trương Công Định, P14, Q.Tân Bình
Điện thoại : 0938.735.138 Anh Mạnh