Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Dự án treo băng rôn

Dự án treo băng rôn đường phố tphcm
Băng rôn là những bản in khổ lớn thả dọc hay treo ngang ở những nơi công cộng tập trung đông người qua lại. Nguyên liệu để in băng rôn thường là Hiflex, PP hay vải Silk…In băng rôn thường được mọi người hay những doanh nghiệp có nhu cầu làm băng rôn quảng cáo số lượng lớn ưa chuộng vì: Giá thành rẻ, chất lượng bền, tái sử dụng nhiều lần. Nội dung trên băng rôn gồm hình ảnh và thông điệp được thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng nhằm mục đích quảng bá cho một sự kiện, một chiến dịch marketing hoặc để báo hiệu chương trình khuyến mãi, khai trương, giảm giá nào đó...Với tính chất thường là số lượng lớn nên bạn cần phải lập một dự án treo băng rôn đường phố tphcm hay ở bất cứ nơi nào bạn muốn trưng bày băng rôn của mình.
TREO BĂNG RÔN
TREO BĂNG RÔN
Treo băng rôn đòi hỏi một kế hoạch cụ thể để có thể thực hiện một cách chuyên nghiệp mà người trong nghề họ quen gọi là lập dự án treo băng rôn.
Hiện này việc treo băng rôn và banner,cờ phướn dọc ngoài đường nhằm quảng cáo thương mại bây giờ đã tạm ngừng cấp phép
Dự án treo băng rôn đường phố tphcm như sau
Bước 1: Tư vấn về các vấn đề kích thước hay số lượng, giấy phép, địa điểm treo ...
Bước 2:Xin giấy phép theo mẫu maquett và các loại giấy tờ liên quan cần thiết cho việc xin phép được cơ quan pháp luật cho phép.
Bước 3: Thực hiện in ấn, treo treo theo kế hoạch, chụp hình, nghiệm thu thực tế.
Bước 4: Bảo trì, tháo gỡ khi hết thời hạn treo theo hợp đồng.
Bước 5: Tổng kết đánh giá lại kết quả thực hiện.

Lưu ý:  In băng rôn thì cần in 1 dòng nhỏ ở góc theo giấy phép số và ngày tháng năm theo pháp luật quy định cho việc treo băng rôn nếu không sẽ bị gỡ xuống.
Thủ tục xin giấy phép để thực hiện dự án treo băng rôn đường phố tphcm.
- Bản hợp đồng của đơn vị thực hiện và chủ đầu tư dự án.
- Giấy phép kinh doanh của chủ đầu tư và đơn vị thực hiện.
- Đơn xin phép thực hiện quảng cáo gửi UBND TP.HCM
- Đơn xin phép thực hiện quảng cáo gửi lên các cơ quan như sở Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch TP.HCM.
- Market in màu để các cơ quan xem xét mẫu nộp đầy đủ các maket sẽ treo trong quảng cáo, giấy phép này do sở Công Thương cấp
- Giấy chứng nhận của các cơ quan chuyên ngành cho phép thực hiện những chương trình phát miễn phí, khuyến mãi, quà tặng, giảm giá...
- Những địa điểm thực hiện treo băng rôn.
- Gửi thông báo bằng văn bản tới các quận hoặc phường nơi thực hiện dự án treo băng rôn bạn phải gửi kèm giấy phép do các cơ quan ban ngành liên quan cấp để đối chứng.


Sau khi hoàn thành xong các thủ tục ở trên và được các cơ quan pháp luật cấp giấy phép đồng ý thì chúng ta bắt đầu thực hiện dự án treo băng rôn đường phố tphcm.

CÔNG TY TNHH IN TRẦN MẠNH
Địa chỉ : 62/20 Trương Công Định, P14, Q.Tân Bình
Điện thoại : 0938.735.138 Anh Mạnh


Quý khách hàng có thể liên hệ chát qua FaceBook In Trần Mạnh sẽ tư vấn tận tình cho quý khách: