Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Giải pháp trong công nghệ in Hiflex

Những giải pháp tốt nhất trong công nghệ in hiflex của HP
HP đã tạo ra sự đột phá mới cho công nghệ in ấn hiện đại hơn
Điều mà các doanh nghiệp kinh doanh in ấn quan tâm nhất là làm sao giảm chi phí một cách tối thiểu mà hiệu quả lại tăng cao. Vấn đề này đã được HP giải quyết một cách hoàn hảo khi đưa ra những giải pháp tốt nhất trong công nghệ in ấn của HP với những công nghệ vô cùng đột phá.

Một công nghệ in ấn của HP khá ấn tượng với người dùng là ePrint Enterprise công nghệ này ra đời hỗ trợ người dùng gửi lệnh in nội dung từ các thiết bị di động chạy hệ điều hành webOS, BlackBerry, iOS và Android tới bất kỳ máy in có kết nối Internet không dây nào.
Ông Seoung Jung Kim, hiện là kiến trúc sư nhóm phát triển giải pháp của HP, nói về công nghệ ePrint trong sự kiện ra mắt giới thiệu sản phẩm in ấn mới dành cho doanh nghiệp của hãng này Trong buổi ra mắt thì ông Seoung Jung đã giới thiệu tới mọi người giải pháp ePrint in từ thiết bị di động mà không cần dây nối.

Đến nay dù đã xuất hiện đã khá lâu nhưng sự hiệu quả của ePrint đến nay vẫn được công nhận. Được coi là tiên phong trong việc xâm nhập tính năng in không dây nhờ ứng dụng điện toán đám mây (cloud computing và web). Mỗi máy in có hỗ trợ ePrint sẽ có một địa chỉ e-mail giúp cho người sử dụng gửi lệnh in giống như họ gửi một e-mail bình thường.

Việc này thật sự là một ứng dụng tạo ra hiệu quả vô cùng lớn bạn có thể in ấn từ bất cứ đâu không nhất thiết là phải ở gần máy in. Bạn có thể gửi các tài liệu muốn in từ smartphone qua e-mail và in nó ra ngay tức thì. Không chỉ có trong thiết bị PC mà ePrint hiện nay còn có mặt trên các thiết bị di động giúp bạn không gì là không thực hiện được.
Cùng với công nghệ tiên tiến trên thì HP cũng cho ra mắt hai hệ thống máy in siêu bền, trong đó LaserJet Enterprise M4555 MFP series là máy in card đa năng (MFP) có tác dụng cải thiện hiệu quả kinh doanh và các công việc giấy tờ.

FutureSmart Firmware và Open Extensibility Platform giúp tiết kiệm chi phí bằng cách thêm chức năng cho hệ thống máy in đời cũ có sẵn và tạo khả năng kết nối web đời mới.
Ngoài ra còn có máy in phun Officejet Pro 8000 Enterprise được trang bị HP Universal Print Driver giống như các máy in HP LaserJet và không yêu cầu một ổ riêng trong quá trình cài đặt. Không những thế nó có thể quản lý môi trường hoạt động và cơ sở hạ tầng IT đa dạng, gồm cả SAP và Windows Cluster Server. Máy in phun Officejet Pro 8000 còn cung cấp công nghệ Inkjet giúp in ra sản phẩm với gam màu rộng và trông bắt mắt. Sản phẩm khi in ra thì khô nhanh chóng  và không bị nhòe nước không những thế giá thành lại giảm đây là một bước đột phá mới của HP mang đến cho các doanh nghiệp.

Đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp Đông Nam Á với mong muốn tạo ra những phương pháp đơn giản nhưng tốc độ nhanh giúp giải quyết các vấn đề cấp bách hiện nay.
Với những giải pháp tốt nhất trong công nghệ in ấn của HP theo các thao tác kỹ thuật số hiện đại nhưng đơn giản tạo cơ hội cho các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng hơn.

                                                              Standee In pp In Quảng Cáo
Làm Bảng Hiệu,làm bảng hiệu
in trên gỗ,bảng hiệu gỗ

CÔNG TY TNHH IN TRẦN MẠNH
Địa chỉ : 62/20 Trương Công Định, P14, Q.Tân Bình
Điện thoại : 0938.735.138 Anh Mạnh