Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Những máy in khổ lớn có chất lượng tốt nhất của HP

Những máy in khổ lớn dùng để in hiflex có chất lượng tốt nhất của HP
HP nổi tiếng với những dòng máy in khổ lớn chất lượng tốt
Với những công ty chuyên in ấn hay công ty dịch vụ in ấn quảng cáo thì việc lựa chọn máy in khổ lớn như thế nào là một vấn đề quan trọng. Vì đây là công cụ quyết định chất lượng công việc của họ. Và hãng HP hiện nay thì khá nổi tiếng với những dòng máy in khổ lớn hãy cùng tìm hiểu những máy in khổ lớn có chất lượng tốt nhất của HP để phân tích tìm hiểu chất lượng của nó giúp cho người dùng có lựa chọn tốt nhất nhé.
Máy in khổ lớn HP Designjet Z6200

Được đánh giá là máy in ảnh khổ lớn có công suất cực lớn trên một tốc độ nhanh nhất hiện nay.
Với máy in khổ lớn HP Designjet Z6200 có một thời gian quay vòng  khi ra lệnh in ngắn nhất có thể.
Máy sẽ hoạt động có hiệu quả cao và đơn giản hơn với bàn nạp giấy tự động rất thuận tiện cho việc in ấn số lượng nhiều.
Bạn sẽ có một tấm ảnh lớn với chất lượng hàng đầu với mức tối đa hóa khả năng cung ứng khi sử dụng máy in khổ rộng HP Designjet Z6200. Không những thế máy in này còn đảm bảo độ in chính xác về màu sắc khi thực hiện việc sao chép bản in hay in trên các chất liệu khác nhau.
Máy in khổ lớn HP T520

Máy in khổ lớn HP T520 cho bạn một kết quả in vô cùng nhanh chóng, chi tiết và làm việc một cách rất chuyên nghiệp.
Khi sử dụng máy in khổ lớn HP T520 thì các hình ảnh đường nét đạt được một độ chính xác và sắc nét khá cao khi đạt 2400 dpi ngay lần in đầu tiên không những thế nó còn có một độ bền khá tốt với thiết bị đầu in.
Máu có thể in khổ có chiều rộng lên đến 3.6 inch cùng với hệ thống khay dựng sẵn B+ và một cuộn tải trước.
Máy in HP T520 có thể in các tập tin phức tạp với tốc độ cao, tốc độ in D cực nhanh chỉ trong 35 giây nhờ vào bộ nhớ (RAM) 1G cùng công nghệ HP-GL / 2
Ngoài ra thì những bản thiết kế kiến trúc, hình ảnh lớn, bản đồ... cũng được in với tốc độ nhanh.
Máy được trang bị màn hình cảm ứng 4.3 inch đa sắc màu, giao diện trực quan giúp người dùng dễ thao tác trong quá trình in ấn. Không những thế máy còn được tích hợp ứng dụng công nghệ điện toán đám mây giúp máy có thể lưu trữ và kết nối tốt hơn.
Máy in khổ lớn HP T790 - 44 inch

Máy in khổ lớn HP T790 - 44 inch sẽ tạo ra những bản in có chất lượng tuyệt với một tốc độ rất lớn. Bản in từ máy in HP T790 - 44 inch sẽ rất sắc nét, không những thế các đường nét sắc đen sẽ bóng, đậm, màu xám trung thực và sống động. Bản in sắc mịn và độ chính xác cao chính là nhờ công nghệ in tiên tiến và mực in chính hãng của HP.
Máy in khổ lớn HP T790 - 44 inch có thể in được đến 2 bản in A1/D trong 1 phút với chế độ in Economode cài đặt trên máy. Với bộ nhớ ảo 8GB trong máy giúp dễ dàng in được các tập tin phức tạp.
Máy in khổ lớn HP T790 - 44 inch có thể in được các tập tin dạng TIFF, JPEG, trực tiếp từ thẻ USB mà không cần thông qua máy tính. Máy HP Designjet T790 có một đầu phun cực bền dùng trong thời gian dài mà không gặp vấn đề hỏng hóc gì.
Máy in khổ lớn T2300 eMFP

Với máy in T2300 eMFP hỗ trợ đắc lực trong quá trình thiết kế. Khi hoạt động thì máy in T2300 eMFP không cần đến dây cáp hay driver nên rất thuận tiện.
Làm việc với máy in T2300 eMFP giúp bạn quản lý nội dung tốt trong nhóm. Máy sẽ dễ dàng chia sẻ, quét và in một cách nhanh chóng. Máy cũng rất dễ sử dụng với giao diện trực quan và khi quét hình ảnh rất nhanh chóng. Màn hình cảm ứng giúp người dùng tương tác với máy nhanh hơn và có thể in trực tiếp mà không cần các thao tác điều khiển phức tạp.
Máy in khổ lớn HP Designjet Z5200 PostScript® Printer

Máy in khổ lớn HP Designjet Z5200 PostScript® Printer giúp người dùng đơn giản hóa mọi thao tác trên máy còn tăng tốc một cách vượt trội nhờ công nghệ xử lý HP Instant Printing Pro, bản in sẽ có màu sắc như ý chính xác với thao tác nhanh chóng chính xác dễ dàng và một chi phí thấp.
Khi sử dụng máy in HP Designjet Z5200 PostScript® Printer thì người dùng có thể nạp nhiều tập tin cùng một lúc PDF, TIFF, hay DWF mà không phải mở ứng dụng. Sở hữu ổ đĩa cứng 160 GB nên việc tải và lưu trữ những tập tin lớn vô cùng nhanh chóng.
Bạn có thể in tất cả các định dạng với máy in  HP Designjet Z5200 PostScript® Printer từ các bản in đen trắng đến màu sắc với độ bền và chất lượng mà chưa có máy nào sánh bằng. Máy in khổ lớn HP Designjet Z5200 PostScript® Printer có một tốc độ in nhanh đến bất ngờ đó là 445ft2 (41m2) trong một giờ. Thật đáng kinh ngạc đúng không nào?

Trên đây là những máy in khổ lớn có chất lượng tốt nhất của HP để cho những người đang có nhu cầu mua sắm máy in phục vụ cho công việc của mình có thể tham khảo đánh giá chi tiết chất lượng máy trước khi mua. Chúc các bạn tìm được chiếc máy in khổ lớn có chất lượng tốt nhất nhé.


CÔNG TY TNHH IN TRẦN MẠNH
Địa chỉ : 62/20 Trương Công Định, P14, Q.Tân Bình
Điện thoại : 0938.735.138 Anh Mạnh