Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Nếu cưới chồng, tôi sẽ phải hạn chế gặp "anh bồ" của mình

Bạn trai tôi năm nay 29 tuổi nên hay giục giã chuyện cưới xin và rất tốt với tôi. Nhưng tôi vẫn ỡm ờ chưa chịu cưới vì tôi sợ nếu cưới anh rồi, tôi sẽ phải hạn chế gặp "anh bồ" của mình!


Khi viết tâm sự của mình lên đây, tôi biết mọi người sẽ ném đá tôi kịch liệt. Hoặc không thì sẽ thầm chửi rủa và nói tôi không ra gì. Nhưng tôi xin nhận hết mọi lời lên án gay gắt về phía mình. Bởi vì, không phải đến bây giờ tôi mới biết mình không nên như vậy mà đã từ lâu, tôi cũng thấy rất tội lỗi. Song tôi không thể dừng lại.

Tôi năm nay 27 tuổi và cũng có bạn trai được 3 năm nay. Thế nhưng hơn 1 năm nay, ngoài người bạn trai của mình, tôi còn lén lút qua lại với một người đàn ông thứ 2 nữa. Người này tôi vẫn thường gọi bằng cái tên thân mật là "Anh bồ". Tôi lưu tên bồ của mình như thế trong điện thoại suốt 1 năm nay. Bạn trai tôi nhiều lần kiểm tra điện thoại cũng chẳng ngờ được chúng tôi lại có mối quan hệ gì đó đặc biệt. Anh còn ngây thơ nghĩ đó là cô bạn thân cá tính mà tôi thân thiết ở công ty tôi nữa (Dĩ nhiên, tôi nói dối anh như vậy).

Bạn trai tôi năm nay 29 tuổi nên hay giục giã chuyện cưới xin và rất tốt với tôi. Nhưng tôi vẫn ỡm ờ chưa chịu cưới. Không phải vì tôi không yêu anh, không muốn cưới anh mà tôi sợ nếu cưới anh rồi, tôi sẽ phải hạn chế gặp "anh bồ" của mình vì sẽ không được thoải mái hò hẹn lén lút như hiện nay.

Nếu cưới chồng, tôi sẽ phải hạn chế gặp

Mỗi lần gặp nhau ở nhà nghỉ hoặc khách sạn hay tại một cà phê vườn nào đó, chúng tôi quấn lấy nhau không rời cho tới tận lúc chia tay (Ảnh minh họa)

Nói về anh bồ của tôi. Bồ của tôi bằng tuổi tôi. Anh hiện đang làm hướng dẫn viên du lịch của một công ty lữ hành uy tín. Do đó, công việc của anh thường xuyên dịch chuyển nên có phong cách sống rất thoáng và lãng mạn. Tôi chết mê mệt anh vì điều này và cũng vì anh rất nồng nhiệt mỗi khi bên tôi nữa.

Thật sự thời gian đầu, khi mới gặp anh bồ, tôi chỉ nghĩ làm quen cho vui. Song càng nói chuyện cùng nhau, chúng tôi càng ngấm và say nhau từ lúc nào không biết. Không tuần nào, chúng tôi không cố gắng lén gặp nhau 1 lần. Những lần gặp bồ, tôi đều phải nghĩ trăm ngàn cách đưa ra lý do lý trấu với bạn trai để anh không nghi ngờ.

Đã hơn 10 lần, tôi tự bắt mình phải rời xa anh bồ để cả 2 chúng tôi đều có được hạnh phúc trọn vẹn khi mọi chuyện chưa bị ai phát giác và nghi hoặc. Song, càng cố quên anh, giả bộ hờ hững với anh bồ thì tôi càng nhớ anh da diết. Lần nào chia tay cũng chỉ sau 2-3 ngày là chúng tôi lại không thể chịu đựng được và lại gặp nhau.

Mỗi lần gặp nhau ở nhà nghỉ hoặc khách sạn hay tại một cà phê vườn nào đó, chúng tôi quấn lấy nhau không rời cho tới tận lúc chia tay. Và lần nào khi bên nhau, anh cũng làm cho tôi thỏa mãn được ham muốn của mình.

Sau vài tháng quan hệ, gần đây, anh bồ cũng có bạn gái. Cũng như tôi, ngoài đi chơi với bạn trai của mình, anh vẫn lén nhắn tin và hẹn hò gặp tôi. Vậy là, chúng tôi lại tiếp tục duy trì mối quan hệ trong lén lút dù cả hai đều đã có bạn trai, bạn gái bên cạnh. Cũng nhiều lần, chúng tôi tự hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ tội lỗi này nhưng lại không thể. Bởi vì cứ gặp nhau là 2 đứa lại lao vào nhau như thiêu thân và rất hợp nhau trong chuyện ấy.

Nếu cưới chồng, tôi sẽ phải hạn chế gặp

Khi ân ái với bạn trai, tôi không cảm nhận được bất cứ cảm xúc đặc biệt nào. Có lẽ vì, bạn trai tôi không có "hàng khủng" giống như anh bồ của tôi (Ảnh minh họa)

Lo ngại hơn, nhiều lần "chiều" bạn trai, tôi cũng cho anh "qua đêm" ở nhà mình. Song khi ân ái với bạn trai, tôi không cảm nhận được bất cứ cảm xúc đặc biệt nào. Có lẽ vì anh không có "hàng khủng" giống như anh bồ của tôi. Hơn nữa, kinh nghiệm chăn gối của bạn trai tôi còn thiếu khuyết rất nhiều.

Suốt 1 năm qua, bạn trai vẫn giục giã tôi cưới xin. Một mặt tôi không muốn chia tay với bạn trai. Nhưng mặt khác, tôi lại không thể tách rời khỏi "anh bồ" của mình. Tôi phải làm thế nào khi chọn nghiêng về người đàn ông nào tôi cũng thấy tiếc nuối và hụt hẫng? Hãy cho tôi một lời khuyên để tôi có quyết tâm từ bỏ 1 trong 2 người này.