Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

In Băng Rôn Quảng cáo HCM

In Băng Rôn Đẹp,In Băng Rôn Quảng cáo HCM

Hiện nay nhu cầu quảng cáo băng rôn luôn được nhiều công ty lựa chọn, nhưng việc lựa chọn đơn vị phù hợp để cung cấp dịch vụ in băng rôn và treo băng rôn luôn gặp nhiều khó khăn.Chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng sự chất lượng về các sản phẩm in băng rôn quảng cáo.
Đối với băng rôn, yêu cầu chính là câu chữ, thông tin trên băng rôn được trình bày rõ ràng và không gây nhầm lẫn cho người đọc.
Vị trí treo bang ron là tại các vị trí dễ nhìn, nó có thể là phía trước công ty, cửa hàng khi có sự kiện mới, chương trình khuyến mãi hay giảm giá; hoặc trong lĩnh vực hành chính, các thông điệp từ phường, quận được treo dọc theo các tuyến đường, các khu vực ngã tư giao thông hoặc trong các khu dân cư.

Ứng dụng của bang ron rất rộng, từ lĩnh vực kinh doanh lẫn hành chính, từ các hoạt động văn hóa xã hội, cuộc thi đến các giải đấu thể thao đều sử dụng chúng để nhanh chóng truyền tải thông điệp đến mọi người.
Đa phần băng rôn được treo ngoài trời nên yêu cầu về màu sắc trong thiết kế in ấn cũng cần được quan tâm, một trong những lưu ý là việc tránh sử dụng màu vàng tươi trong thiết kế băng rôn, bởi màu vàng gần với màu của ánh sáng mặt trời nên khi treo ngoài trời, chữ không nổi bật để người đọc tiếp thu, đồng thời băng rôn cũng không thật sự nổi bật.

Chất liệu in ấn








máy in băng rôn










máy in pp

* Bạt PP hay được biết đến là Paper Plastic, chất liệu này cho phép thông tin, hình ảnh của bạn hiển thị đẹp và rõ nét nhất.
Hiện có hai loại bạt PP chính là có keo và không keo
* PP có keo: với lớp keo ở mặt sau giúp bạt PP có thể dán trên bề mặt tường, bề mặt gỗ hoặc bề mặt nhựa mica, dán cố định và không cần giá đỡ hay khung căn ra.
* PP không keo: thường được căng đều với khung có chất liệu là gỗ hoặc kim loại, cách này giúp cho việc tiện lợi trong di chuyển và sử dụng linh hoạt hơn.
* Trong trường hợp này, in ấn băng rôn thì nên sử dụng PP không keo; thành phẩm sau khi in ấn được kéo căng ở hai đầu để treo lên, có thể treo ngang đối với những băng rôn thông báo; treo dọc đối với băng rôn cổ động,…

CÔNG TY TNHH IN TRẦN MẠNH
Địa chỉ : 62/20 Trương Công Định, P14, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại : 0938.735.138 Anh Mạnh


liên hệ ngay